Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Bí quyết chọn nệm cho giấc ngủ ngon

Một tấm nệm tốt và phù hợp không chỉ giúp mang đến một giấc ngủ ngon, mà còn là nơi để bạn được thư giãn cơ thể, xua tan đi mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Vậy làm thế nào để có thể chọn được một tấm nệm phù hợp?

 
1. Kích thước phù hợp
Bạn ngủ môt mình hay cùng với người thân? Nhà sản xuất nệm luôn có rất nhiều kích thước tiêu chuẩn: King, Queen, Super Single, Single…nhằm đáp ứng được trọng lượng, số người nằm trên nệm. Một tấm nệm phù hợp phải có kích thước thích hợp với số người ngủ trên nệm, nâng đỡ tốt trọng lượng của người nằm. Tấm nệm quá nhỏ sẽ làm gián đoạn giấc ngủ vì cảm giác chật chội. Vì thế, hãy chọn cho mình tấm nệm đủ rộng, phù hợp với diện tích phòng ngủ để tận hưởng tối đa sự thư giãn.
2. Giá thành sản phẩm
Nệm chất lượng tốt thì giá không thể rẻ được. Bởi nệm giá rẻ thì những nguyên liệu đi kèm sẽ không thể tốt, điều đó làm cho kết cấu nệm lỏng lẽo, không đảm bảo độ đàn hồi, tuổi thọ kém. Là chuyên gia sản xuất nệm ngủ nổi tiếng trên thế giới, nệm lò xo Dunlopillo luôn lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt nguyên vật liệu cùng các tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm để mang đến cảm giá thoải mái, cùng với độ bền cao hơn hẳn.
3. Thử nệm trước khi mua
Bất kì một thông số kỹ thuật nào cũng không bằng chính bạn tự cảm nhận. Theo các chuyên gia của Dunlopillo, các bạn chỉ cần nằm thử từ 5-10 phút bằng tư thế nằm ngủ thường ngày là có thể cảm nhận rõ tấm nệm ấy có thoải mái và phù hợp không. Nếu cảm thấy đau và khó chịu tức là lò xo quá gần mặt nệm và ít có các lớp tiện nghi ở phía trên.
4. Nệm lò xo phẳng, độ cứng hợp lý và đàn hồi cao
Mật độ lò xo nhiều và phân bổ hợp lý, lò xo cứng vững duy trì độ phẳng, độ đàn hồi tốt, không bị rung lắc khi xoay trở mình, êm ái theo từng cử động, tránh hiện tượng trũng võng khi đã qua nhiều năm sử dụng. Nệm Dunlopillo với hệ thống lò xo túi 5 vùng, kết hợp giữa hệ thống lò xo túi theo hình tổ ong hoặc dạng song song, có độ cứng khác nhau dựa vào sự phân bổ trọng lượng của cơ thể người: đầu, vai, ngực, hông và đùi, giúp toàn bộ cơ thể bạn được thư giãn tối đa, tốt cho tuần hoàn máu, tránh hiện tượng cong vẹo cột sống và không gây đau lưng, nhức mỏi khi ngủ dậy.
5. Khả năng thoát nhiệt của nệm lò xo
Nệm lò xo có thể sử dụng quanh năm, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Cấu trúc lò xo bên trong giúp tấm nệm có độ thoáng khí cao, mồ hôi và hơi ẩm thoát nhanh. Dunlopillo còn sử dụng những chất liệu GEL, giúp phân tán nhiệt tốt không gây cảm giác hầm nóng lưng khi ngủ.
 
6. Thương hiệu
Chọn thương hiệu có tên tuổi và có uy tín sẽ làm giảm thiểu tối đa rủi ro mua phải hàng kém chất lượng. Nổi bật trong thị trường nệm lò xo hiện nay, Dunlopillo là thương hiệu hàng đầu Châu Âu có lịch sử phát triển hơn 85 năm với những công nghệ tiên tiến,nổi tiếng trên 80 quốc gia và đứng đầu ở Việt Nam trong việc đột phá tạo nên những dòng sản phẩm nệm ngủ cao cấp. Suốt nhiều năm qua, Dunlopillo đã mang đến cho hàng triệu người trên thế giới sự thư giãn, bởi chiếc giường chính là thiên đường riêng của họ, giúp kiến tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống.

NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét